Top 8 cách kiếm tiền online mùa dịch không cần vốn dành cho sinh viên mẹ bỉm sữa năm 2021

Cách kiếm tiền online mùa dịch trên mạng tại nhà an toàn, hiệu quả 2021 dành cho sinh viên, mẹ bỉm sữa có thêm nguồn thu nhập để trang trải cuộc sống hiện tại. Khi mà dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các công ty, trường học đều phải tạm ngưng hoạt động, tỉ lệ thất nghiệp tăng cao. Chính vì thế nhu cầu tìm việc online càng gia tăng, nhưng không phải ai cũng biết cách kiếm thu nhập ngay tại nhà như thế nào?

Kiếm tiền online là gì?

Kiếm tiền online hay MMO (Make Money Online) là cách thức tạo ra nguồn thu nhập thụ động ngay tại nhà mà không cần phải đến văn phòng hay đi bất kỳ đâu. Kiếm tiền Online có 2 hình thức chính là bỏ phí và miễn phí. Nếu bạn có 1 nguồn vốn nhất định bạn có thể bỏ phí để mua các sản phẩm từ nhiều nguồn khác nhau và bán chúng trên các sàn thương mại điện tử, website, mạng xã hội, tiktok.

Bạn có thể kiếm tiền online miễn phí thông qua các dịch vụ Tiếp thị liên kết (Affiliate), tiếp thị nội dung (Google Adsense, Mgid…), làm KOLs, Youtuber, Tiktoker…., thậm chí bạn có thể đăng ký làm CTV (Cộng tác viên), Freelance, hay viết Content nếu bạn có khả năng làm việc phù hợp với lĩnh vực mà bạn có thể làm ngay tại nhà.

Trước khi vào bài đọc, cùng thưởng thức giai điệu bài hát: “Tiền nhiều để làm gì?” để giúp bạn có động lực kiếm thật nhiều tiền trong mùa dịch này nhé:

https://www.youtube.com/watch?v=pRd5c0JvzIw

Top 8 cách kiếm tiền online mùa dịch không cần vốn năm 2021

Kiếm tiền Online bằng Affiliate Marketing

Affiliate Marketing hiện đang là xu hướng kiếm tiền online mùa dịch hiệu quả nhất 2021. Ưu điểm của hình thức này là bạn hoàn toàn không cần bỏ vốn mà vẫn có thể kiếm thu nhập tại nhà. Nếu bạn có máy tính, laptop hay chiếc điện thoại, bạn có thể kiếm tiền từ tiếp thị liên kết ngay bây giờ.

Hiện nay có rất nhiều kênh tiếp thị liên kết nổi tiếng và uy tín bạn có thể đăng ký như: Adpia, Shopee Affiliate, AccessTrade, Masoffer, Civi, AdFlex, Amazon, Clickbank, Commision Junction…

Công việc của bạn khi làm Affiliate trên các mạng tiếp thị này chỉ cần copy link Aff và chia sẻ đến bất kỳ đâu mà bạn cho rằng người tiếp cận có thể click vào link đó của bạn là bạn có thể kiếm tiền.

Kiếm tiền với Shopee Afiliate

Đây là trang tiếp thị liên kết trực tiếp của Shopee, bạn chỉ cần đăng ký 1 tài khoản Shopee và hoàn toàn có thể kiếm tiền trên Shopee miễn phí.

Kiếm tiền tại nhà với Adpia

Đây là trang tiếp thị liên kết khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với mức hoa hồng tương đối cao. Ưu điểm của trang liên kết này có rất nhiều chiến dịch cho bạn triển khai như Shopee, Lazada, Tiki,… và cả các chiến dịch CPO với mức hoa hồng lên tới hơn 300.000đ.

Kiếm tiền online trên AdFlex

Tương tự như với Adpia, đây là trang tiếp thị liên kết uy tín hàng đầu tại Việt Nam mà bạn có thể đăng ký. Số lượng chiến dịch từ các sàn TMĐT hay các trang liên kết đều có mức hoa hồng rất cao. Bạn chỉ cần bỏ chút thời gian copy link tiếp thị trên AdFlex và chia sẻ lên mạng xã hội hay bất kỳ đâu là có thể có hoa hồng cho mình rồi.

Đặc biệt, AdFlex còn có thể giúp bạn kiếm thêm thu nhập bằng cách giới thiệu bạn bè cùng đăng ký tham giá với mức hoa hồng từ 5 – 8%. Một mức hoa hồng vô cùng lớn nếu bạn bè của bạn cùng kiếm được tiền trên mạng tiếp thị này.

Bạn có thể tìm hiểu và đăng ký tại đây: AdFlex Việt Nam

Kiếm tiền Online từ Freelance, làm CTV

Chắc chắn đây là cách kiếm tiền tại nhà vô cùng nhanh và hiệu quả nhất dành cho bạn. Với mức thu nhập hàng trăm, hàng triệu hay hàng chục triệu mỗi tháng, Freelance chính là giải phải tối ưu nhất dành cho những cá nhân có lợi thế về công việc của mình.

Do nhu cầu outsourcing ngày càng tăng bởi dịch covid, các doanh nghiệp, công ty không ngừng tìm kiếm Freelance, CTV để hỗ trợ công việc cho họ, chính vì vậy đây là cơ hội để bạn có thể kiếm thêm thu nhập cho mình.

Chẳng hạn, nếu bạn giỏi về Chạy quảng cáo Facebook, Google, bạn hoàn toàn có thể tham gia các Group Facebook, Zalo hay Trên các trang tuyển dụng Freelancer để đăng ký ứng tuyển. Nếu bạn giỏi về lập trình app, thiết kế website hay Design thì đây là lợi thế vô cùng lớn trong thời điểm này.

Với bất kỳ khả năng nào bạn có từ viết lách, dịch thuật đến thiết kế, bạn đều có thể tạo ra nguồn thu nhập từ Freelance hay CTV. Thay vì ngồi nhà xem phim, đọc truyện cho hết ngày, hãy thử kiếm tiền ngay với Freelance nhé.

Kiếm thêm hoa hồng từ ngân hàng, App Ví điện tử

Không phải ngẫu nhiên nhiều người có thu nhập thụ động khi họ thường xuyên giới thiệu App tới bạn bè của mình như vậy. Hiện nay xu thế sử dụng ví điện tử để thanh toán Online vô cùng lớn, mức độ cạnh tranh của các ngân hàng số này không ngừng tăng. Đây cũng chính là cơ hội giúp bạn kiếm tiền từ chính các ngân hàng đó.

Chỉ với 1 tài khoản ngân hàng, Ví điện tử bạn đã có thể kiếm được hoa hồng cho mình. Hiện tại 1 số ngân hàng áp dụng chính sách hoa hồng khi khách hàng của họ giới thiệu người dùng mới như MB Bank, Timo, MOMO,…). Để kiếm được hoa hồng bạn nên nhớ đăng ký tài khoản cho mình sau đó chia sẻ liên kết của bạn cho bạn bè của mình đăng ký để nhận tiền nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách kiếm tiền trên Momo 2021

Bước 1: Tải và đăng ký ứng dụng Momo

Tải ứng dụng Momo trên Appstore hoặc Google Play

Bước 2: Đăng ký và sử dụng ứng dụng Momo

– Sau khi tải ứng dụng thành công, bạn mở ứng dụng và nhập số điện thoại của bạn vào để đăng ký kiếm tiền từ Momo (đây là số điện thoại mà sẽ sử dụng để thanh toán trên MoMo)

  • Bạn nhập số điện thoại đăng ký kiếm tiền MOMO của bạn vào ứng dụng (bắt buộc phải trùng với số điện thoại đăng ký với thẻ ATM ngân hàng)
  • Sau khi nhập xong số điện thoại MoMo sẽ gửi cho bạn một mã xác thực gồm 6 số về số điện thoại mà bạn đã đăng ký. Bạn tiến hành nhập chính xác mã xác thực vào ô “Nhập mã xác thực” rồi nhấn “Tiếp tục“.
  • Sau khi nhập mã xác nhận bạn tiến hành cài đặt mật khẩu đăng nhập ví MoMo của mình. Mật khẩu bảo vệ ví MoMo của bạn là một dãy số gồm 6 chữ số và mật khẩu ở 2 ô phải hoàn toàn giống nhau. Sau đó bấm “Xác nhận“.
  •  Sau khi lập mật khẩu thành công, màn hình điện thoại sẽ hiện ra yêu cầu bạn nhập thông tin cá nhân theo yêu cầu. Hãy nhập tên, Email của bạn và nhấn “Xác nhận” để hoàn tất đăng ký.
  • Sau khi nhập xong thông tin mình ấn Xác Nhận là hoàn thành đăng ký ứng dụng nhé.
Bước 3: Nhập mã để kiếm tiền trên Momo

Đây là bước quan trọng nhất xác định bạn có thể kiếm được tiền từ Momo hay không. Để có thể nhận được tiền thưởng từ Momo vào tài khoản bạn làm như sau.
– Mở ứng dụng và vào màn hình chính của MoMo, bạn nhấn chọn mục “Ưu đãi”
– Trên thanh “nhập mã khuyến mãi chia sẻ”, bạn mã giới thiệu 0966640450 vào để nhận ngay mã gói quà tối thiểu 600K quà tặng từ MOMO ngay sau khi liên kết tài khoản ngân hàng với ví momo .

Bước 4: Liên kết ví momo với tài khoản ngân hàng (bước QUAN TRỌNG cuối cùng để nhận quà tặng Momo)

– Sau khi hoàn thành xong bước 3, màn hình điện thoại sẽ hiện ra một loạt logo của các ngân hàng. Bạn chọn vào logo ngân hàng mà bạn đang sử dụng để liên kết.

Bước 5: Nạp tiền vào ví MoMo tối thiểu 10.000Đ

– Sau khi đã liên kết thành công với tài khoản ngân hàng, tiến hành ‘NẠP TIỀN VÀO VÍ’ từ ngân hàng vừa liên kết để hoàn tất nhận quà từ Momo.

(Yên tâm là số tiền này bạn hoàn toàn có thể nạp thẻ điện thoại ưu đãi hoặc rút lại 100% về thẻ ngân hàng liên kết với ví Momo nhé chứ không mất đi đâu hết các bạn nhé).

Bước 6: Nhận tiền quà và sử dụng thẻ quà

– Mở quà bằng cách nhấn vào mục “ưu đãi

– Tại “quà của tôi” bấm chọn thẻ quà tặng mà bạn muốn sử dụng. Tiếp đó, nhấn “sử dụng” để xác nhận sử dụng thẻ quà và làm theo hướng dẫn.

Không chỉ kiếm được tiền từ Momo mà bạn có có thể nhờ người thân bạn bè kiếm tiền khi chia sẻ mã giới thiệu MoMo, người giới thiệu sẽ nhận ngay 100.000đ (có nhiều sự kiện trong năm con số không phải là 100k nữa mà là từ 500k đến 999k) thẻ quà thanh toán đa năng mỗi lần giới thiệu kiếm tiền trên MoMo cho bạn bè người thân.

Dài dòng như vậy thôi nhưng tóm gọn lại cách kiếm tiền trên Momo tóm gọn lại chỉ có như thế này thôi các bạn nhé:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng MoMo để kiếm tiền trên điện thoại .

Bước 2: Đăng ký tài khoản MoMo để kiếm tiền.

Bước 3: Liên kết ví MoMo với tài khoản ngân hàng Vietcombank/ ACB/ VietinBank…

Bước 4: Nhập mã kiếm tiền MoMo 0966640450  >> Nạp ít nhất 10.000 VNĐ từ một trong các ngân hàng trên vào ví MoMo (số tiền này sẽ rút về được ngay khi bạn nhận gói quà).

Bước 5: Nhận quà, nhận ngay 100.000 VNĐ (nhiều khi có chương trình có thể nhận đến 500.000 VNĐ đến 999.000VNĐ) để mua thẻ cào /thanh toán các dịch vụ thông qua ứng dụng MoMo hoàn toàn miễn phí.

Hướng dẫn  cách kiếm tiền Online trên MB Bank 2021

Mb bank đang triển khai chính sách thu hút đông đảo khách hàng, nên họ đổ ngân sách để trả thưởng cho người giới thiệu app MB.

Tại thời điểm hiện tại, nếu bạn giới thiệu được một người bạn đăng ký MB bạn bạn sẽ được 50k. Còn người cài app MB bank sẽ được 30k.

đăng ký tài khoản MB Bank nhận ngay tiền

Nếu bạn chưa có tài khoản MB bank, bạn có thể nhấp vào nút cài đặt bên dưới để đăng ký ngay cơ hội kiếm tiền vô cùng hấp dẫn này nhé.

CÀI ĐẶT NGAY

Sau khi cài đặt APP MB Bank và đăng ký xong bạn có 30k trong tài khoản. Nếu bạn giới thiệu được người khác, bạn sẽ được 50k trong tài khoản, không ai mất cái gì cả nha.

Bạn phải đăng ký qua link giới thiệu thì bạn mới có hoa hồng, vì đây là chương trình ưu đãi của MB bank, chỉ có những ai đăng ký qua đường link giới thiệu mới được cộng 30k vào tài khoản.

Mặc dù hoa hồng ít nhưng mà an toàn và nhanh chóng. Nên tốt nhất các bạn nên lấy link trực tiếp trong app Mb bank luôn.

Ví dụ khi có người đăng ký qua link bạn thì bạn sẽ có thông báo như vậy. Nếu siêng năng đi giới thiệu, 1 ngày các bạn có thể kiếm 200-300k là bình thường.

Tại sao mình nên kiếm tiền với app MB bank?

Thứ nhất: Vì đây là app ngân hàng uy tín, Mb bank là ngân hàng trực thuộc bộ Quốc Phòng.

Thứ hai: App ngân hàng tiền về rất nhanh, chỉ cần có người đăng ký qua link bạn là bạn được cộng ngay 50k trong tài khoản rồi.

Thứ ba: App này rút rất dễ, app này cũng giống như app của các ngân hàng khác thôi, ví dụ như Vietcom bank, Viettin Bank, Techcombank…

Nói chung đây cũng là app ngân hàng nên không sợ gì lừa đảo cả. Chỉ cần có người đăng ký qua link bạn là bạn được cộng ngay vào tài khoản, không cần chờ duyệt hay gì cả. Bởi vốn dĩ đây là app ngân hàng mà.

Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm cách kiếm tiền qua zalo, kiếm tiền qua paypal,

Tạo Video trên Youtube, Tiktok để kiếm tiền

Đây là điều hoàn toàn có thể làm được nếu bạn đã có sẵn ý tưởng làm video cho mình nhé.

Kiếm tiền trên Tiktok và Youtube là 2 mạng xã hội Video có lượng người dùng khủng nhất hiện nay, với lượng xem hàng tỉ mỗi tháng đây là thị trường kiếm tiền tiềm năng nếu bạn biết tận dụng nó.

Tuy nhiên điều kiện để có thể kiếm tiền trên 2 nền tảng này cũng không hề dễ dàng. Cụ thể, điều kiện để bật chế độ ‘kiếm tiền’ của Tiktok thì bạn phải có trên 10.000 người theo dõi và 10.000 lượt xem trong 30 ngày gần nhất, còn của Youtube là 1.000 người đăng ký và sở hữu 4.000 giờ xem công khai hợp lệ trong vòng 12 tháng qua.

Nhưng không gì là không thể phải không nào? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều khóa học kiếm tiền trên Youtube hay Tiktok mà bạn có thể đăng ký học. Bạn nào cần khóa học kiếm tiềm trên 2 nền tảng này có thể liên hệ mình để mình bán cho nhé. Giá chỉ từ 100k – 199k thôi. Học xong là có thể kiếm tiền được ngay nhé.

Liên hệ qua Zalo: 0929.610.168

Ngoài ra, nếu bạn chưa đủ điều kiện mà các nền tảng này đề ra bạn vẫn có thể kiếm tiền thông qua hình thức giới thiệu sản phẩm và chia sẻ link tiếp thị liên kết để người dùng có thể click và mua hàng tại đó. Dù bằng cách này hay cách khác bạn hoàn toàn vẫn kiếm được hoa hồng cho mình.

Bạn có thể kiếm thêm thu nhập trên 2 nền tảng này với: kiếm tiền review sản phẩm, kiếm tiền shopee, kiếm tiền affiliate, kiếm tiền dịch thuật online

Quảng cáo Adsense để kiếm tiền

Adsense là nền tảng quảng cáo hiển thị hàng đầu hiện nay. Đây là kênh kiếm tiền được phát triển bởi Google và uy tín 100%.

Cách đăng ký tài khoản cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn có 1 tài khoản Gmail là có thể đăng ký được Adsense rồi.

Điều kiện bạn có thể sử dụng Adsense để kiếm tiền bao gồm 1 trong 3 điều kiện sau:

  • Adsense Content: Bạn cần phải có ít nhất 1 website và chia sẻ nội dung trên đó để Google hiển thị quảng cáo trên website của bạn. Website bạn có thể mua hoặc làm miễn phí trên nền tảng Blogspot, WordPress. Cách kiếm tiền này phù hợp với những bạn có khả năng viết lách, review hay chia sẻ tiếp thị liên kết để bán hàng. Số tiền Google trả cho 1 click tại Việt Nam vào tầm 0.02$ – 2$ tùy vào chất lượng của Website bạn.
  • Adsense Host: Bạn cần phải có ít nhất 1 kênh Youtube và liên kết với tài khoản Adsense. Khi bạn đã đủ điều kiện kiếm tiền trên Youtube, bạn hoàn toàn có thể kiếm được hàng trăm đô, hay ngàn đô mỗi tháng. Tuy nhiên điều kiện để hiển thị quảng cáo trên Youtube không hề dễ dàng đâu nhé.
  • Adsense AdMob: Bạn cần có 1 nhất 1 App Android do bạn thiết kế và liên kết với tài khoản Adsense. Đây là cách kiếm tiền phù hợp với các bạn có khả năng lập trình app trên điện thoại và có thể kiếm tiền trên các app của bạn với Google.

Lưu ý: Đây là kênh kiếm tiền của Google, bạn phải tuân thủ các chính sách quảng cáo của Google thì mới có thể kiếm tiền trên nền tảng này được nhé.

Ngoài Adsense ra, còn có 1 số nền tảng tương tự khác như Mgid, Adcash, PropellerAds,… Bạn có thể tự tìm hiểu cách thức kiếm tiền từ các nền tảng đó nhé.

Kiếm tiền tại nhà với App điện thoại

Nếu bạn đang sử dụng ít nhất 1 chiếc điện thoại, bạn hoàn toàn có thể kiếm tiền trên chính chiếc điện thoại đó của bạn.

Có rất nhiều cách kiếm tiền khi sử dụng điện thoại như đọc báo, chạy bộ, làm khảo sát, xem video,… ưu điểm là bạn hoàn toàn chủ động về thời gian với chiếc điện thoại của mình. Ưu ý cũng cần phải lựa chọn các app kiếm tiền uy tín trên thị trường hiện nay để tránh lừa đảo mất thời gian nhé.

Bạn có thể tham khảo một số ứng dụng sau:

  • Đọc báo: VN Ngày Nay, Báo Mới, Báo Hay 24h, Moffin…
  • Làm khảo sát: InfoQ, BeanSurvey, VinaResearch,TimeBucks…
  • Đi bộ: Sweatcoin, Yodo, Charity Miles, Stepbet…
  • Xem video: Earnhoney, VN Ngày Nay, Moffin…

Kinh doanh Online với Dropshipping

Mô hình Dropshipping là một mô hình khá hay để bạn có thể kinh doanh kiếm thu nhập tại nhà mà không phải lo lắng về sản phẩm hay kho hàng.

Hiểu đơn giản Dropshipping là kênh trung gian để lưu trữ hàng hàng mà khi một khách hàng mua sản phẩm, bạn sẽ lấy hàng từ một bên thứ ba và vận chuyển trực tiếp cho khách hàng.

Từ việc mua giá thấp bán giá cao hơn bạn sẽ có được một phần lợi nhuận. Điều quan trọng trong công việc này là xác định được sản phẩm nhiều người cần và chọn một nhà cung cấp sản phẩm uy tín, giá cả hợp lý.

Nếu bạn có đầu óc kinh doanh và đam mê kinh doanh Online với hình thức này bạn có thể tìm hiểu thêm và nhập hàng trên các sàn thương mại điện tử nước ngoài như Taobao, Alibaba với mức giá siêu rẻ để tạo ra thu nhập khủng nhé.

Chơi game Online để kiếm tiền

Không cần phải ngạc nhiên khi bạn có thể kiếm tiền từ việc chơi game đâu. Đã có rất nhiều Game thủ kiếm được rất nhiều tiền từ việc chơi game rồi đấy. Nếu bạn có kỹ năng chơi game siêu đỉnh, tại sao không tự kiếm thu nhập cho mình từ chính sở thích này.

Có rất nhiều các để kiếm tiền khi chơi game, bạn có thể bán các vật phẩm có giá trị trong game cho khách hàng, bán tài khoản game hay thậm trí là “cày thuê” để kiếm tiền.

Đọc đến đây chắc mọi người cũng đã hiểu hết về công việc này và có thể bắt đầu ngay nếu như bạn là người chơi giỏi các tựa game online được yêu thích hiện nay như PUBG, Liên quân, Liên minh huyền thoại,…

Không chỉ thể bạn còn có thể bằng cách Streamer, Livetream chơi game ngay trên Facebook, Youtube để kiếm tiền từ lượt view hay Donate từ các Fan ruột của mình nhé.

Chơi game vừa có lợi vừa có hại, nếu bạn có kỹ năng giỏi trong game thì mới thử kiếm tiền online từ hình thức này, nếu không tiền mất tật mang vì game đấy.

Bạn có thể tìm hiểu thêm cách kiếm tiền play together, kiếm tiền nhanh trong play together

Trên đây là 8 cách kiếm tiền Online mùa dịch mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà. Ngoài ra còn nhiều cách kiếm tiền khác nhưng vì rủi ro cao vì lừa đảo và sự uy tín thấp nên mình không tiện giới thiệu cho các bạn. Tuy nhiên mình vẫn gợi ý cho bạn 1 vài hình thức khác có rủi ro cao dành cho các bạn thích mạo hiểm và muốn đầu tư như: làm giàu qua chứng khoán, tiền kỹ thuật số (tiền điện tử, coin…), kiếm tiền bằng link rút gọn, kiếm tiền bằng giọng nói.

Xem thêm:

Kinh doanh Online đã cứu nguy cho dân Việt như thế nào?

TOP 3 trang web vay tiền online nhanh chóng, uy tín nhất

Bài viết liên quan